วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

บริหารร่างกาย กระชับรูปทรง คุณคนนี้แค่เพียงปรับขั้นตอนการรับประทานแล้วก็คิดแผนบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอผลที่ได้ถึงแม้น้ำหนักจะไม่ลดน้อยลงเลยแม้กระนั้นเชื่อไหมว่ามันช่วยทำให้ท้องของคุณกระชับแล้วก็เฟิร์มมากยิ่งขึ้น


สำหรับเพื่อการบริหารร่างกายกระชับรูปทรงคนโดยมากชอบให้ความใส่ใจกับจำนวนบนเครื่องชั่งแล้วเอามาแปลความกันว่าเมื่อจำนวนต่ำลงก็คือซูบผอมลงและก็เมื่อจำนวนมากขึ้นก็คืออ้วนขึ้น แต่ว่าดังนี้ผู้หญิงทราบไหมขาว่าจำนวนบนคันชั่งนั้นไม่อาจจะบอกถึงความอ้วนรวมทั้งผอมบางภายในร่างกายมนุษย์เราได้เสมอ ดังกรณีของคุณ 2424994 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม คุณคนนี้บริหารร่างกายกระชับรูปทรงโดยเลือกใช้แนวทางปรับพฤติกรรมการกินแล้วก็คิดแผนบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอ ท้ายที่สุดแล้วคำตอบที่ได้ก็คือ "น้ำหนักของคุณยังคงเหมือนเดิมแม้กระนั้นมีบางสิ่งที่เปลี่ยนไป" ซึ่งก็คือท้องของคุณกระชับรวมทั้งเฟิร์มมากยิ่งขึ้น ทำให้เดี๋ยวนี้คุณเปลี่ยนเป็นสาวอีกคนหนึ่งที่มีหน้าท้องงามจนกระทั่งใครๆก็จะต้องริษยากันเป็นแนว

สำหรับคุณผู้หญิงคนใดกันแน่ที่ต้องการจะทำเป็นแบบคุณคนนี้และก็ต้องการจะทราบว่าคุณจะใช้กระบวนการบริหารร่างกายแบบไหนและก็ดูแลตนเองอย่างไรบ้าง รีบตามมามองเรื่องราวตั้งแต่นี้ต่อไปแล้วนำไปใช้สร้างแรงดลใจให้กับตนเองกันเลยจ้ะ




สวัสดีจ้ะสหายๆชาวพันทิป วันนี้ตั้งอกตั้งใจมารีทิวทัศน์คำตอบของรูปร่างที่เปลี่ยน ข้างใน 22 วัน (โดยที่น้ำหนักเหมือนเดิม) เพื่อเป็นแรงผลักดันให้สหายๆที่อยากได้มีสุขภาพดีและก็มีรูปร่างที่งามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กรรมวิธีการของมิ้งง่ายมากๆเพียงแค่ปรับพฤติกรรมการกินอาหารแล้วก็การบริหารร่างกาย



เริ่มวันแรกน้ำหนัก 50 กก. สูง 164 ซม. รูปทรง 32-26-34 นิ้ว มองรูปทรงก็มิได้อ้วนอะไร มองรูปดีมากกว่า


บริหารร่างกายกระชับรูปทรง

จากที่มองเห็นในรูปจะมีความคิดเห็นว่าพุง ต้นขา ไม่กระชับ แม้ว่าบริหารร่างกาย ฟิตเนสอาทิตย์ละ 4-5 วัน วันละ 45-60 นาที ต้นเหตุเป็นเพราะว่า นอนไม่ตรงเวลา ยิ่งเวลาเครียดๆจะตามใจปากเสีย ทั้งยังของหวานและก็น้ำอัดลมจะทานตลอด โดยยิ่งไปกว่านั้นอาหารตามร้านค้าสบายซื้อ เนื่องจากสบาย และไม่มีสถานที่เข้าครัว


ดูกระจกแล้วรู้สึกว่าไม่ได้การละซาร่า คุณท้องใหญ่มากไปแล้วนะกางเกงคุณฟิตมากมาย เลยรู้สึกว่าถึงเวลาที่จำต้องกลับตัวกลับใจจริงๆสักครั้ง


เริ่มโดยปรับพฤติกรรมการกินอาหาร เพียรพยายามทำครัวทานเองทุกมื้อ แต่งรสให้ต่ำที่สุด แม้กระนั้นจะเลือกทานกับซอสต่างๆได้แก่ ซอสบาร์บีคิว น้ำสลัดงาประเทศญี่ปุ่น เชดด้าชีส ฯลฯ (มานะเลือกรูปแบบน้ำตาลน้อยไม่มีคอเลสเตอรอล) รวมทั้งใส่ซอสให้ต่ำที่สุด น้ำอัดลมก็ ลด ละ เลิก หันมาทานน้ำดื่ม น้ำผลไม้น้ำตาลน้อย หรือนมแทน


เพื่อนพ้องๆสามารถนำไอเดียไปประกอบอาหารทานกันได้นะคะ (โดยมากจะทำโดยไมโครเวฟ)






พอเพียงปรับพฤติกรรมการกินอาหารไปแล้วพวกเราก็จำต้องปรับการบริหารร่างกายด้วย


ก่อนบริหารร่างกายประเภท cardio มิ้งจะเล่นดัมเบลหรือชูเวทก่อนโดยจะแบ่งเล่นวันละส่วนหรือสองส่วน ตัวอย่างเช่น วันจันทร์ เล่นขา+ตูด+cardio, วันอังคาร พุง+cardio (ตารางบริหารร่างกายนี้สหายๆสามารถจัดตามสมควรของตนเองได้เลยจ้ะ) สำหรับมีข้อแก้ตัว ไม่ต้องการที่จะไปฟิตเนส ฟิตเนสอยู่ไกล เกลียดชังวิ่งบนทางวิ่ง เกลียดชังบริหารร่างกายที่มีคนเยอะๆมีวิดีโอชี้แนะจ้ะ


Fat Burning Cardio Workout - 37 Minute Fitness Blender Cardio Workout at Home




40 Min Cardio HIIT Workout + Butt, Thighs,...





มิ้งก็ประพฤติตามวิดีโอสองอันนี้ดูเหมือนจะทุกวัน มีพักบ้างอาทิตย์ละ 2 วัน สำหรับต้องการมีรูปร่างดีแต่เกลียดบริหารร่างกาย ต้องการให้หันมาบริหารร่างกายเหอะนะคะ ซิกข์แพคมิได้มีเนื่องจากว่าไม่กินอาหาร การที่จะมีหน้าเรือท้องแบนราบ ตูดกระดอน เอวคอดแบบจีรังยั่งยืน จะต้องทรหดอดทนจ้ะ (no pain no gain)


มาดูรูปเป็นแรงดลใจบ้างดียิ่งกว่า


วันที่1 ท้องห้อยมากมาย น้ำหนัก 50 กิโล สูง 164 ซม. รูปทรง ทรวงอก-เอว-บั้นท้าย : 32-26-34 นิ้ว รวมทั้งต้นขา-ต้นขา-น่อง-ข้อเท้า : 52-43-35-20 ซม.


วันที่2 รู้สึกเจ็บปวดตึงกล้าม แม้กระนั้นสู้ถัดไปนะ


วันที่3



วันที่4



วันที่10 เริ่มเปลี่ยนแล้ว เย้ๆน้ำหนัก 50 กก. รูปทรง ทรวงอก-เอว-บั้นท้าย : 32-24.5-34 นิ้ว และก็ต้นขา-ต้นขา-น่อง-ข้อเท้า : 52-40-34-20 ซม.



วันที่22 กว่าครึ่งของแผนการที่ตั้งไว้ น้ำหนัก 50 กก. รูปทรง ทรวงอก-เอว-บั้นท้าย : 32-23.8-34.7 นิ้ว และก็ต้นขา-ต้นขา-น่อง-ข้อเท้า : 52-38-33-20 ซม.




รูปร่างรวมทั้งรูปทรงแปรไปแต่ว่าน้ำหนักเหมือนเดิมนั่นถือได้ว่า จำนวนบนคันชั่งมิได้ชี้รูปร่างว่าดีหรือเปล่าดีเสมอนะ


จากรูปจะสามารถมองเห็นความเคลื่อนไหวของร่างกายได้เมื่อวันที่ 10 แล้วใช่ไหมขา มิได้นานแล้วก็ยากเหมือนอย่างที่คิด เพียงแค่เพื่อนฝูงๆตั้งอกตั้งใจ รวมทั้งสนุกสนานไปกับการบริหารร่างกายทุกคนสามารถกลับเนื้อกลับตัวได้แน่ๆจ้ะ

ตารางบริหารร่างกายในหนึ่งอาทิตย์ของมิ้งนะคะ 
ใน 1 อาทิตย์

- จะพัก 2 วัน
- ชูเวท+cardio 3 วัน
- ardio เพียวๆ24 ชั่วโมง


การบริหารร่างกายประเภท cardio เพื่อนพ้องๆสามารถเลือกการบริหารร่างกายแบบที่ตนเองถูกใจได้เลยนะคะ จะได้ไม่เบื่อ สุขสบายรวมทั้งสนุกสนานไปกับการบริหารร่างกาย ตัวมิ้งเองเลือกออกพลังกายแบบ cardio ตามวิดีโอในยูทูบด้านบนจ้ะ (โดยที่จะดีไซน์สลับไปๆมาๆจะได้ไม่เบื่อ)


มองเห็นไหมขาผู้หญิงว่าการบริหารร่างกายนั้นคำตอบมิได้อยู่ที่จำนวนบนเครื่องชั่งเสมอ เพียงแค่พวกเรามีวิธีการบริหารร่างกายที่ถูกแล้วก็ควบคุมด้านการกินอาหารการกินอย่างเป็นจริงเป็นจัง แม้น้ำหนักบนคันชั่งจะไม่ต่ำลงเลย แม้กระนั้นเชื่อเถอะจ้ะว่าต้องมีอะไรบางอย่างภายในร่างกายพวกเราที่เปลี่ยนไปในทางที่อย่างแน่แท้

Post a Comment: