วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

 

ลดน้ำหนักด่วน ด้วยสูตรเร่งรัดสำหรับคนอยากผอม แต่จะลดอย่างไรให้ได้ผลและปลอดภัย มาดูสูตร (ไม่) ลับนี้กันเลย


      ความอ้วน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชีวิตนี้สตรีต้องการจะหนีให้ไกลมากที่สุด แต่ว่าก็สามารถทำเป็นยากเข้าไปทุกครั้ง ด้วยเหตุว่าตอนนี้มีสิ่งยั่วยุทำให้หญิงอ้วนได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นของกินเค้าหน้าน่าทาน หรือแม้กระทั้งของหวานรสอร่อยๆ ซึ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงอดใจไม่ไหวจนต้องกิน ๆๆ แล้วก็กิน และกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นหมูตอนไปซะแล้ว และเมื่อถึงตอนนั้นสาว ๆ ก็มักจะเรียกร้องหาสูตรเด็ดลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนกันให้ควัก แต่ก็มีบางคนที่ตัดสินใจเพิ่งยาลดความอ้วน โดยที่ไม่รู้ว่าจะมีความเสี่ยงหรืออันตรายตามมามากแค่ไหน และเพื่อสุขภาพที่ดีของสาว ๆ ที่กำลังมองหาวิธีลดความอ้วนกันอยู่ วันนี้กระปุกดอทคอมมีสูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนและปลอดภัยมาฝากสาว ๆ กันค่ะ ซึ่งขอเพียงแค่คุณมีความตั้งใจจริงรับรองว่าจะต้องผอมเร็วได้อย่างแน่นอน



 ออกกำลังกายให้เป็น

          การออกกำลังกายถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการลดน้ำหนัก ซึ่งวิธีการออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนนั้น สาว ๆ จะต้องออกกำลังกายเพื่อให้เผาผลาญพลังงานให้ได้มากกว่าปริมาณอาหารที่รับประทานเข้าไป เพราะเมื่อร่างกายเผาผลาญพลังงานในส่วนที่เรารับประทานเข้าไปจนหมดแล้ว สุดท้ายก็จะนำไขมันส่วนเกินที่เก็บสะสมเอาไว้มาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการออกกำลังกายแทน ซึ่งจะส่งผลให้น้ำหนักลดลงได้อย่างรวดเร็ว สำหรับระยะเวลาในการออกกำลังกายนั้น ควรจะใช้เวลาในการออกกำลังกายให้ได้วันละประมาณ 30-60 นาที


 ควบคุมอาหารให้ได้

          จำนวนมากแล้วแนวทางลดหุ่นให้เห็นผลต้องบริหารร่างกายพร้อมกันไปกับการควบคุมของกิน โดยหลักการควบคุมของกินเพื่อลดหุ่นอย่างเร่งด่วนก็คือ ต้องกินอาหารในจำนวนที่น้อยกว่าที่ร่างกายอยากใช้ เพื่อร่างกายดึงพลังงานจากไขมันส่วนเกินมาใช้แทน แนวทางแบบนี้จะสามารถทำให้น้ำหนักต่ำลงได้อย่างเร็ว โดยของกินที่ผู้หญิงสามารถกินได้ มีดังนี้

           อาหารเช้า แนะนำให้รับประทาน โยเกิร์ตรสธรรมชาติ, น้ำส้ม, กาแฟ (ไม่ใส่น้ำตาล), ขนมปังปิ้งจนแห้ง (ไม่ทาอะไร), ไข่ต้ม หรือจะรับประทานผลไม้อะไรก็ได้

           อาหารกลางวัน แนะนำให้รับประทาน ปลานึ่ง ปลาย่าง ผักลวกจิ้มน้ำพริก ยำผักไม่ใส่เนื้อสัตว์ หรือส้มตำ

           อาหารเย็น แนะนำให้รับประทาน สลัดผักน้ำใส, ผักลวกจิ้มน้ำพริก, ยำผักไม่ใส่เนื้อสัตว์, ส้มตำ หรือผลไม้

          ทั้งนี้สาว ๆ ไม่ควรอดอาหารนะคะ เพราะอาจจะทำให้ร่างกายขาดสารอาหารเอาได้ และนอกจากนี้ก็ควรเลิกนิสัยชอบกินขนมแบบจุกจิกให้ได้ เพราะพฤติกรรมนี้จะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงได้ยาก ดีไม่ดีอาจทำได้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมได้

          และก็นี่ก็คือสูตรลดหุ่นอย่างเร่งด่วนสำหรับผู้หญิงที่ต้องการลดน้ำหนักจ้ะ แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นอีกอย่างหนึ่งนอกเหนือจากการที่จะกระทำตามแนวทางที่กระปุกดอทคอมเสนอแนะไปแล้ว สาวๆ จะต้องมีจิตใจที่ตั้งมั่นด้วยนะคะ เพราะถ้าหากเรามีความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง คุณก็จะมีวินัยในการออกกำลังกายและคุมอาหาร แล้วน้ำหนักของคุณก็จะลดลงได้อย่างรวดเร็วแน่นอน คอนเฟิร์ม !

Post a Comment: